Chính sách đổi trả

1. Điều kiện áp dụng

Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, GELTA đảm bảo quyền lợi của Khách hàng bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trong vòng 7 ngày, kể từ ngày nhận sản phẩm.

2. Điều kiện trả hàng

    Khách hàng đồng ý rằng cô ấy/anh ấy chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:

  • Khách hàng đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;
  • Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
  • GELTA giao sai sản phẩm cho Khách hàng (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…);
  • Sản phẩm Khách hàng nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà GELTA cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;
  • GELTA đã tự thỏa thuận và đồng ý cho Khách hàng trả hàng (tuy nhiên GELTA cần xác nhận lại những thỏa thuận này).

GELTA luôn xem xét cẩn thận từng yêu cầu trả hàng/hoàn tiền của Khách hàng và có quyền đưa ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu đó dựa trên các quy định nêu trên và theo Điều khoản Dịch vụ của GETA.VN

3. Không thay đổi ý định mua hàng

Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Khách hàng thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.

4. Tình trạng của hàng trả lại

Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Khách hàng lưu ý cần phải gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm nếu có, và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. GELTA khuyến khích Khách hàng chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần.

5. Chi phí trả hàng

GELTA và Khách hàng cần thống nhất về việc ai sẽ là người chịu phí vận chuyển đối với hàng trả lại.

6. Hoàn tiền cho Hàng trả lại

GELTA sẽ chỉ hoàn tiền cho Khách hàng khi GELTA xác nhận đã nhận được Hàng trả lại. Trong trường hợp GETA không phản hồi trong khoảng thời gian đã được quy định trước, GELTA sẽ tự động hoàn tiền cho Khách hàng mà không thông báo gì thêm. Để biết thêm thông tin về thời hạn phản hồi của GELTA.VN, vui lòng liên hệ qua Hotline: 078 5222 039 – (028) 7102 7779. Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của Khách hàng.

Lưu ý: Với đơn hàng COD, Khách hàng có trách nhiệm phải cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả.

Rate this page