Tra cứu thông tin hạn bảo hành của sản phẩm bằng mã S/N
Bảo hành
Chính sách bảo hành
Tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu Gelta được Công ty cổ phần công nghệ Năng lượng toàn cầu sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo chính sách sau:
I. Thời hạn bảo hành sản phẩm
Bảng chi tiết thời gian bảo hành cụ thể từng sản phẩm tại đây:
STT | Sản phẩm | Thời hạn bảo hành |
---|---|---|
1 | Đèn pha năng lượng mặt trời Gelta Mã sản phẩm: FLE100,200,300 |
36 tháng |
2 | Đèn pha năng lượng mặt trời Gelta Mã sản phẩm: FZA100,200,300 |
24 tháng |
3 | Đèn pha năng lượng mặt trời Gelta Mã sản phẩm: FZB100,200,300 |
36 tháng |
4 | Đèn Pha Năng Lượng Mặt Trời Gelta Mã sản phẩm: FUA100,200,300 |
36 tháng |
5 | Đèn Đường Năng Lượng Mặt Trời Gelta Mã sản phẩm: STI150C,STI200C |
24 tháng |
6 | Đèn Đường Năng Lượng Mặt Trời Gelta Mã sản phẩm: STS80A |
36 tháng |
7 | Đèn Đường Năng Lượng Mặt Trời Gelta Mã sản phẩm: SZA60 |
24 tháng |
8 | Đèn Đường Năng Lượng Mặt Trời Gelta Mã sản phẩm: SUA40,60,80 |
36 tháng |
9 | Đèn Đường Năng Lượng Mặt Trời Gelta Mã sản phẩm: SUB40 |
36 tháng |
10 | Đèn Sân Vườn Năng Lượng Mặt Trời Gelta Mã sản phẩm: GDS64A |
36 tháng |
11 | Đèn An Ninh Năng Lượng Mặt Trời Gelta Mã sản phẩm: GDS04A |
36 tháng |
12 | Đèn LED Bảng Năng Lượng Mặt Trời Gelta Mã sản phẩm: GDS100A |
36 tháng |
13 | Đèn Trang Trí Năng Lượng Mặt Trời Gelta Mã sản phẩm: GDA04,05,06 |
24 tháng |
II. Quy định bảo hành
Tất cả các sản phẩm đèn năng lượng mặt trời của Gelta đều được bảo hành theo thời gian tại mục I kể từ ngày mua hàng ban đầu:
- Sản phẩm được đổi mới trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua.
- Sản phẩm bảo hành sau 30 ngày kể từ ngày mua sẽ được Gelta xử lý bảo hành trong vòng 20 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm bảo hành, sau đó sẽ thông báo tới quý khách. Trường hợp quá 20 ngày sản phẩm chưa khắc phục được lỗi, chúng tôi sẽ tiến hành đổi mới sản phẩm.
III. Điều kiện bảo hành
Điều kiện bảo hành – đổi mới sản phẩm:
- Đèn năng lượng mặt trời thương hiệu Gelta được Công ty cổ phần công nghệ Năng lượng toàn cầu sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam, không phải của các thương hiệu, nhà sản xuất khác.
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo quy định của Gelta.
- Phạm vi bảo hành bao gồm các lỗi kỹ thuật hoặc hỏng hóc gây ra do quá trình sản xuất hoặc các vấn đề kỹ thuật khác từ Gelta không liên quan đến việc sử dụng bình thường của sản phẩm.
- Phiếu bảo hành/ văn bản cam kết bảo hành hoặc các chứng từ tương đương còn nguyên vẹn, không chắp vá, bôi xóa, sửa chữa.
- Qua thời gian bảo hành miễn phí, nếu như thiết bị có bất cứ trục trặc gì Quý khách hàng khi liên hệ số Hotline vẫn được nhân viên hỗ trợ nhiệt tình và tư vấn hoàn toàn miễn phí.
IV. Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành
Đối với một số trường hợp sau đây, Gelta xin phép không bảo hành sản phẩm hoặc nếu như có thể còn sửa chữa được, chúng tôi sẽ tính phí và trao đổi trực tiếp với khách hàng để đi đến sự thống nhất, hài lòng đối với cả hai bên. Các trường hợp đó có thể kể đến như sau:
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành của Gelta.
- Người dùng tự ý sửa chữa và thay thế linh kiện trong sản phẩm.
- Thiết bị hư hỏng do sự cố cháy nổ, thiên tai, rơi vỡ, sử dụng sai cách.
- Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành/Hệ thống quản lý bảo hành điện tử.
- Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của Gelta sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.
V. Quy định về cước phí vận chuyển trong các trường hợp bảo hành
1. Bảo hành đổi trả trong tháng đầu tiên (30 ngày)
- Lỗi từ sản phẩm: Khách hàng chịu phí gửi đi, Gelta chịu phí gửi về
- Lỗi từ khách hàng: Khách hàng chịu chi phí (cả đến cả đi)
2. Sau 1 tháng còn trong thời gian bảo hành theo bảng trên:
- Lỗi từ sản phẩm: Khách hàng chịu chi phí
- Lỗi từ khách hàng: Khách hàng chịu chi phí
VI. Địa chỉ bảo hành
Trong trường hợp Quý khách hàng cần bảo hành vui lòng gửi sản phẩm về địa chỉ sau:
GELTA – GIẢI PHÁP CHIẾU SÁNG 0 ĐỒNG
- Địa chỉ:109 Vĩnh Phú 40, Phường Vĩnh Phú, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
- Hotline: 0938 6777 92
- Website: https://gelta.vn
- Email: Info@gelta.vn
Hoặc qua các đại lý/nhà phân phối/cửa hàng mà khách hàng đặt mua để được hỗ trợ nhanh nhất.
- Lưu ý:
Khách hàng vui lòng ghi rõ thông tin bao gồm họ tên, số điện thoại và địa chỉ nhận lại hàng ở trong phiếu riêng khi gửi hàng bảo hành.
Trong trường hợp khách hàng chưa thanh toán cước phí với nhà vận chuyển theo mục IV, Gelta có quyền từ chối nhận sản phẩm bảo hành.